รีวิว Michelin ปั๊มลมไฟฟ้า แบบพกพา รุ่น 12314 เป็นเครื่องปั๊มลม ที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ มากๆ

ในบทความนี้ เราจะแนะนำ  เครื่องปั๊มลม แบบพกพา ยี่ห้อMichelin รุ่น 12314 ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดขณะนี้ รุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวท๊อป เลยก็ว่าได้ เพราะอะไร ทำไมคนชอบใช้ ปัจจุบันราคาเท่าไหร่ รีวิวผู้ใช้เป็นอย่างไรบ้าง และหาซื้อได้จากที่ไหน เราจะสรุปรวบยอด แนะนำให้สมบูรณ์ ครบถ้วนที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ

 สามารถซื้อได้ที่ LAZADA

Specs Michelin รุ่น 12314

  • สามารถสร้างแรงดันในช่วง 0-80 PSI และความคลาดเคลื่อนที่ +/- 1 PSI
  • มาตรวัดแบบแสดงผล PSI, BAR & kPa
  • สามารถเติมลมจาก 0-35 PSI ได้ในเวลาเพียง 80 วินาที
  • ไฟ LED เพื่อช่วยให้ความสว่างระหว่างการเติมลม
  • ขนาด 12X30X18 cm
  • สายเติมลมยาว 85 cm สายไฟ ยาว 300 cm
  • มีวาล์วสำหรับปล่อยลมยาง
  • รับประกัน1ปี สินค้าคุณภาพมาตรฐานโดย Michelin

รายระเอียดเพิ่มเติม

Michelin รุ่น 12314 เป็นปั๊มลมสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ รูปแบบไฟฟ้า มาพร้อมหน้าจอแสดงผลดิจิตอล แสดงผลได้ชัดเจน เป็นมาตรวัดที่สามารถแสดงได้ทั้งค่า PSI, BAR และ kPa ตัวเครื่องสามารถสร้างแรงดันได้ตั้งแต่ 0-80 PSI มาพร้อมระบบ Pre-Set เพียงตั้งค่า IPS เอาไว้ ตัวเครื่องจะทำการเติมลมโดยอัตโนมัติ เมื่อถึงค่าที่กำหนดก็จะหยุกการทำงานโดยอัตโนมัติเช่นกัน เป็นรุ่นที่สามารถเติมลมให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ใช้งานได้หลากหลาย ด้านหน้าของตัวเครื่องมาพร้อมไฟ LED สำหรับส่องสว่างหากใช้งานในเวลากลางคืน และยังมีวาล์ว ที่ใช้สำหรับปล่อยยางลมเก่าออกมาให้ด้วย ด้วยตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับพกพา ทำให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

Feedback จากลูกค้า

ด้วยเครื่องปั๊มลมรุ่นนี้ตอบโจทย์คนใช้ทุกเพศทุกวัย ด้วยความสดวกสบายในการใช้งานด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดี ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมาจากคะแนนรีวิว 4.8 จากคะแนนเต็ม 5 จากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ใช้แล้วต่างบอกว่าดี ตอบโจทย์และคุ้มมาก

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • สินค้ามาถึงเร็ว สภาพกล่องสินค้าเรียบร้อย

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เครื่องปั๊มลมรุ่นนี้ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มากจึงทำให้เครื่องตัวนี้ใช้งานต่อเนื่องไม่ไหว จึงเหมาะกับการเติมลมยาง รถเล็กมากกว่า และอ่านรายละเอียดของตัวเครื่องให้ดีก่อนที่จะเอาไปใช้งานเพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อสินค้าตัวนี้

ควรศึกษารายละเอียดให้ดีให้ดีก่อน ว่าเครื่องตอบโจทย์ความต้องการคุณไหม คุณต้องการที่จะเอาเครื่องนี้ไปใช้งานอย่างอื่นไหม ถ้าคุณเอาเครื่องไปใช้อย่างอื่นนอกจากการเติมลม คุณอาจจะไม่เหมาะกับตัวนี้ แต่ถ้าคุณซื้อมาเพื่อเติมลม เครื่องนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

เครื่องปั๊มลม แบบพกพา ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

XIAOMI ปั๊มลมไฟฟ้า แบบพกพา รุ่น Mijia Air Pump

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่

บทสรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มลม แบบพกพาไว้ที่รถ เพื่อที่จะเอาไว้เติมลมรถของเราได้ง่ายๆ Michelin ปั๊มลมอไฟฟ้า แบบพกพา รุ่น 12314 เป็นเครื่องปั๊มลม แบบพกพา ที่ใช้ง่าย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเติมลมด้วยตัวเองที่รถของคุณเอง ก็ํสามารถเลือกซื้อเครื่องปั๊มลม แบบพกพา ได้ที่นี้เลยครับ

ดูเครื่องปั๊มลม ยี่ห้ออื่นๆ คุณภาพดี ปี 2022