MOLITA ปั๊มลม Oil Free ไม่ใช้น้ำมัน เสียงเบา ขนาด 30 ลิตร

ในบทความนี้ เราจะแนะนำ MOLITA ปั๊มลม Oil Free ไม่ใช้น้ำมัน ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดขณะนี้ รุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวท๊อป เลยก็ว่าได้ เพราะอะไร ทำไมคนชอบใช้ ปัจจุบันราคาเท่าไหร่ รีวิวผู้ใช้เป็นอย่างไรบ้าง และหาซื้อได้จากที่ไหน เราจะสรุปรวบยอด แนะนำให้สมบูรณ์ ครบถ้วนที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ

 สามารถซื้อได้ที่ LAZADA

Specs MOLITA ปั๊มลม Oil Free

  • รุ่นใหม่เสียงเงียบ 55-60dB
  • ปั้มลมชนิดขับตรง แบบไร้น้ำมัน
  • บำรุงรักษาง่าย ลดค่าใช้จ่ายเรื่องน้ำมันหล่อลื่น
  • ระบบลูกสูบจากสหรัฐอเมริกา
  • ลูกปืน NSK จากญี่ปุ่นและส่วนประกอบวาล์วจากสวีเดน
  • ผลิตลมต่อเนื่องไม่ใช้น้ำมันในการหล่อลื่น

รายระเอียดเพิ่มเติม

Specs MOLITA ปั๊มลม Oil Free เป็นเครื่องที่น่าใช้มากๆ ด้วยดีไซน์สวยน่าใช้ ตัวเครื่องจะเป็นเหล็ก มีมอเตอร์อยู่ด้านบนตัวเครื่อง ฟิลเตอร์กรองอากาศ สวิตช์ เปิด ปิด เกจวัดแรงดันลม คาปาชิเตอร์

เครื่องมีน้ำหนักเบามีล้อ ไว้ตรงด้านหน้ามีที่จับอยู่ด้านบนเพื่อ ให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากใช้งานได้หลายประเภทไม่ว่าจะเป็น เติมลมยาง พ่นสีก็สามารถทำได้

สิ่งที่ต้องพิจารณา

ด้วยความที่เครื่องปั๊มลมนี้ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มากจึงทำให้เครื่องตัวนี้ใช้งานต่อเนื่องไม่ไหวจึงเหมาะกับการเติมลมยางมากกว่าและควรอ่านรายละเอียดของตัวเครื่องให้ดีก่อนที่จะเอาไปใช้งานเพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ

เครื่องปั๊มลม ยี่ห้อ อื่นๆ

ROWEL ปั๊มลมโรตารี่ รุ่น RW-055-24 550

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่

บทสรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มลม แบบพกพาไว้ที่รถ เพื่อที่จะเอาไว้เติมลมรถของเราได้ง่ายๆ MOLITA ปั๊มลม Oil Free ไม่ใช้น้ำมัน เป็นเครื่องปั๊มลม แบบพกพา ที่ใช้ง่าย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเติมลมด้วยตัวเองที่รถของคุณเอง ก็ํสามารถเลือกซื้อเครื่องปั๊มลมแบบอื่น ได้ที่นี้เลยครับ